Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2024

Banking transactions and fraud.; Giao dịch ngân hàng và lừa đảo.


CHÀO THÁNG MƯỜI
(Image make music video)
Mưa cứ tuôn dài một mạch. 
Ta trách mình sao quá lao đao. 
Nên tháng mười cứ dào dạt trôi. 
Mặc ai buồn ngồi bên khung cửa. 
Ghé mắt nhìn ngồi tựa chăm chăm. 
Người khôn giở nhanh đọc chậm rì!
Kẻ khờ đọc nhanh mà lật chậm. 
Trang sách hờn trách kẻ vô tâm. 
Hàng sách đứng bên hiên tựa vách.
Khẽ bàng hoàng thổn thức loại ba xu. 
Mà giá trị vô ngần câu lúng liếng. 
Nhoẻn miệng cười thước kẽ vội cầm tay. 
Chiếc dù che dưới mưa nàng cứ bước.
Dáng ung dung tay cầm ví hài hòa. 
Như thầm nghĩ, người ta đi cứ ngắm. 
Len lén vào hồn chiếc lá vàng rơi.
LÊ ĐỨC HUYẾN 
Nguồn #dinhdemo.
Question: Why do I laugh? (Lol)= Laugh of laugh
___ Because I suddenly thought of the phrase "people's identity card" that after 48 years of North Vietnamese Communism, was used. Because "people" is a common noun given to one person. They have edited it to "citizen identification card" so I "burst out laughing"!
Source #dinhdemo.
*&*&*&*&*&
Câu hỏi: Tại sao tôi cười? (Lol)= Cười của cười
___ Bởi vì tôi đột nhiên nghĩ đến cụm từ "thẻ chứng minh nhân dân" sau 48 năm Cộng sản Bắc Việt đã được sử dụng. Bởi vì "nhân dân" là danh từ chung được dùng để chỉ một người. Bây giờ, họ đã sửa thành "thẻ căn cước công dân" nên tôi "bật cười"!
Nguồn #dinhdemo.
Hỏi: Số nhiều trong danh từ chung là gì?
Danh từ số nhiều (Plural Nouns) trong tiếng Anh là những danh từ dùng để chỉ nhiều hơn một sự vật hoặc hiện tượng, thường là từ hai trở lên. Để chuyển danh từ từ số ít sang số nhiều, ta thường thêm “s” vào cuối danh từ. Ví dụ: "cat" (mèo) đổi thành "cats" (những con mèo) hoặc "book" (sách) thành "books" (những cuốn sách) .
Tuy nhiên, có nhiều quy tắc đặc biệt và ngoại lệ trong việc chuyển đổi. Nếu danh từ kết thúc bằng -ch, -sh, -s, -x, ta thường thêm -es. Ví dụ: "box" thành "boxes" (cái hộp) hay "class" thành "classes" (lớp học). Tương tự, nếu danh từ kết thúc bằng -y và đứng trước là phụ âm, ta bỏ -y và thêm -ies, như "baby" thành "babies" (em bé) .
Ngoài ra, còn một số danh từ có số nhiều bất quy tắc, chẳng hạn "child" thành "children" (trẻ em), "man" thành "men" (đàn ông), và "foot" thành "feet" (bàn chân) . Danh từ số nhiều cũng có thể là danh từ không đếm được, như "police" (cảnh sát) đã có hình thức số nhiều mà không thay đổi .
Only Mother can relieve my "sadness". No one could live and endure if the metaphysical realm of spirit and communion did not exist.
__ Chỉ có Mẹ làm tôi vơi "nỗi buồn". Nếu cõi siêu hình của tâm linh và giao hội là không có, thì không ai sống nổi và chịu đựng được.
Hỏi: Giao dịch ngân hàng và lừa đảo là gì?
___ Trả lời: Giao dịch ngân hàng là các hoạt động liên quan đến việc chuyển tiền, thanh toán hoặc quản lý tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, lừa đảo ngân hàng lại ngày càng tinh vi hơn. Một trong những hình thức lừa đảo thường gặp là lừa đảo mạo danh, trong đó kẻ gian giả mạo nhân viên ngân hàng hoặc các cơ quan nhà nước để yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, như mật khẩu tài khoản hoặc mã OTP. Họ có thể liên lạc qua điện thoại, tin nhắn, hoặc email và yêu cầu chuyển tiền để xử lý các vấn đề không có thật như nợ thuế hoặc thanh toán phí dịch vụ.
Ngoài ra, các hình thức lừa đảo khác như giả mạo người quen trên mạng xã hội để vay tiền, hoặc tin nhắn yêu cầu chuyển tiền gấp trong tình huống khẩn cấp cũng rất phổ biến. Kẻ lừa đảo thường lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của nạn nhân để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản . Để tránh trở thành nạn nhân, người dân cần luôn cẩn trọng và xác minh thông tin trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào, cũng như không truy cập vào các đường link lạ hoặc cung cấp thông tin cá nhân qua điện thoại .
Nguồn #dinhdemo.
&*&*&*&*&*&*
Minh họa
Question: What are banking transactions and fraud?
___ Answer: Banking transactions are activities related to money transfers, payments, or bank account management. However, with the strong development of technology, banking fraud is becoming increasingly sophisticated. One of the common forms of fraud is impersonation fraud, in which scammers impersonate bank employees or government agencies to request personal information, such as account passwords or OTP codes. They can contact you by phone, text, or email and request money transfers to handle unreal issues such as tax debts or service fee payments.
In addition, other forms of fraud such as impersonating acquaintances on social networks to borrow money, or text messages requesting urgent money transfers in urgent situations are also very common. Scammers often take advantage of the gullibility of victims to commit acts of property appropriation.  To avoid becoming a victim, people should always be careful and verify information before making any transactions, as well as not accessing strange links or providing personal information over the phone. 
Source #dinhdemo.
(Xem Minh họa: để hiểu vì sao tôi rất biết ơn?)
(See Illustration: to understand why I'm so grateful?)
THANK Gen. PAUL J. LaCAMERA
*&*&*&*&****RE.: ...
Ghi chú: Ngân hàng đã ký thác và "ngân hàng lừa đảo" là khác nhau? Thông tin "rò rĩ từ đâu"?
Note: What is the difference between the deposit bank and the "fraud bank"? Where did the information "leak from"?
*&*&*&*
TIN NHẮN: My dear what do I want to say to you?
__ Yes I need to find it for you: 
a. Tài liệu thật về "thư ủy thác" (hưởng quyền thừa kể) số dư ra là 15.5 triệu đô la.  Vốn là thuộc Công Quỹ Quốc Tế. Nên chuyển sang "chi nhánh của ngân hàng Quốc tế nào đó"? Tôi đã hoàn thành sứ mệnh!
Trân trọng,
LÊ ĐỨC HUYẾN 
Tái bút: Việc chỉ định thầu đã thông qua. Dù
 là "tôi đã trúng thầu". Tôi không đồng ý với "Luật sư của ngân hàng" vì thông qua tài khoản của Đại sứ quán Việt Nam là "phạm luật về tham nhũng"?
*&*&*&*
b. Bọn lừa đảo đã dựa vào thông tin nầy: mà làm ra cái Visa trị giá là 14.5 triệu đô la. Đính kèm là "an ủi" sau khi nhận 14.5 triệu đô xong. An ủi cho tôi là 350.000 USD. Bị tấn công Email là 11 lần (khu vực phường Hải Cảng Quy Nhơn tấn công)
c. Bọn tội phạm của "lừa đảo" đã mọc ra theo cấp số nhân. Chia thành nhiều nhóm! Lá thư Email đã gởi cho lần trở lại sau 1 năm mất liên lạc và tên tài khoản để nộp là: chưa cấu thành tội phạm. Hiện ở Quy Nhơn nơi anh ở. Lá thư là như sau:
...<_> ...
__ Anh không thể lấy em gái? Vì thật ra, em là bà con dòng họ bên phía cha!
Nguồn #dinhdemo.
*&*&*&*
MESSAGE: My dear what do I want to say to you?
__ Yes I need to find it for you:
a. The real document about the "letter of trust" (entitlement to inheritance) the balance is 15.5 million dollars. The capital belongs to the International Fund. Should it be transferred to "a branch of an international bank"? I have completed the mission!
Sincerely,
LE DUC HUYEN
PS: The bidding has been approved. Even though
"I won the bid". I do not agree with the "Bank's lawyer" because going through the account of the Vietnamese Embassy is "violating the law on corruption"?
*&*&*&*
b. The scammers relied on this information: to make a Visa worth 14.5 million dollars. Attached is the "consolation" after receiving 14.5 million dollars. The consolation for me is 350,000 USD.  An email was attacked 11 times (Hai Cang Quy Nhon ward area was attacked)
c. The criminals of "fraud" have grown exponentially. Divided into many groups! The email letter sent to the return after 1 year of losing contact and the account name to submit is: not yet constitute a crime. Currently in Quy Nhon where he lives. The letter is as follows:
...<_> ...
__ Can't you marry your sister? Because in fact, she is a relative on your father's side!
Source #dinhdemo.
Ghi chú: Nơi đây bật máy tính gõ bài thơ HÒA BÌNH đã gửi cho bác sĩ quân y Sharon Christopher.(Năm 2018) Và bài thơ tiếng Anh "Tương Lai?" Nàng yêu kể từ khi nhận bài thơ. TRANG "ẩn trang" chỉ 1 mình đọc khoảng 20 trang trên Bog. Yes, I am Blogger! (Nhưng "nhật ký tôi và nàng" đã Xóa.) Nàng chết còn ai tiếp nối? Sandra and me...văn phong dòng họ Williams thì còn! #@thanks commander!
*&*&*&*&*&
Hello, honey, It's me, Paul. How are you? I have been trying to reach you. The UN detected an unauthorized login into our account and changed my computers. Immediately they noticed that ISIS had hacked into it; in that process, I lost conversations with you; kindly text me back or send me a friend request here, please. I will be waiting here for you, okay!
___ Hello everyone simple click on the link below to send a private message to General Paul...
Xin chào em yêu, Là anh đây, Paul. Em khỏe không? Anh đã cố gắng liên lạc với em. Liên Hợp Quốc phát hiện ra một lần đăng nhập trái phép vào tài khoản của chúng ta và đã thay đổi máy tính của anh. Ngay lập tức họ nhận ra ISIS đã hack vào tài khoản đó; trong quá trình đó, anh đã mất các cuộc trò chuyện với em; vui lòng nhắn tin lại cho anh hoặc gửi cho anh một yêu cầu kết bạn ở đây nhé. Anh sẽ đợi em ở đây, được không?
___ Xin chào mọi người, chỉ cần nhấp vào liên kết bên dưới để gửi tin nhắn riêng cho Tướng Paul...
MEMO:
Tiền của nữ Sĩ quan người Hàn Quốc đã xuất ngũ và "đính kèm" hình tài khoản đã gửi tại Ngân hàng. Ngày xuống máy bay mang theo tiền mặt là 8,750 triệu đô. Sau đó chuyến vào ngân hàng. Tôi không thể "mở tài khoản" trên điện thoại di động. Nàng thất vọng và mất liên lạc.
___ The money of a Korean female officer who had been discharged from the army and "attached" a photo of the account deposited at the Bank. The day she got off the plane, she brought 8,750 million dollars in cash. Then she went to the bank. I could not "open the account" on my mobile phone". She was disappointed and lost contact.; Link: => 1 phút
___ Tiền hoàn toàn là hợp pháp "lãnh lương" của Liên Hiệp Quốc. Đang có hồ sơ "xin nghỉ hưu". 
___The money is completely legal "salary" from the United Nations. There is a "retirement application" file.
___ Chiến trường thiếu thốn, mạng rất yếu. Tôi tình cờ được cô y tá kết bạn. Và đây là cơ hội "xác minh" về nữ bác sĩ Christopher Sharon. Nàng là có thật đang ở chiến trường. Đính kèm "Giấy chứng nhận" của y tá. Và tội nghiệp nàng đang bị khủng hoảng hoảng niềm tin và quá lo nghĩ về số tiền.
___ The battlefield was lacking, and the network was fragile. I happened to befriend the nurse. This was the opportunity to "verify" the female doctor Christopher Sharon. She was real and was on the battlefield. Attached was the nurse's "Certificate". And poor her, she was having a crisis of confidence and was too worried about the money.
___ Ghi Chú Đặc Biệt: tôi học từ khóa học "đào tạo cảnh sát quốc tế". Bí mật! Nguyên lý để điều tra những kẻ giả mạo và "lừa đảo" là hoàn toàn im lặng. Họ tự tiếp cận và "khai báo trước bình minh". 
___ Special Note: I learned from the "international police training" course. Secret! The principle for investigating fakes and "swindlers" is complete silence. They approach themselves and "report before dawn".
___ Tôi nghiêng mình trước 1 bác sĩ: rất giỏi về ngoại giao và "các nhà chính khách" đã bắt tay Nàng thật là "tôn trọng" thán Phục và không kém phần "lãng mạng và không dấu nổi tình cảm"? 
     I bowed before a doctor, very good at diplomacy and "politicians." They shook her hand with "respect" and admiration and no less "romantic and unable to hide feelings."?
*&*&*
___Bài đã đăng và "hoài niệm" đâu là "sự thật" hỡi tôi ơi!
__ Đã tìm ra: bài thơ Hòa Bình năm nào? Gởi nàng bằng tiếng Anh. Năm 2020 nàng chết "mất liên lạc" là ngày 6/9 sau hơn 1 năm nàng "mất dạng"? Như vậy là "bài thơ" đã làm và gởi nàng là 2018-2019. Bài nhạc nầy hiệu chỉnh xóa và tải lên lại: Thay vì là "Tưởng Niệm" trở thành Hoài Niệm: 
__ The article has been posted and "reminiscence" where is the "truth" oh me! 
__ Found: what year is the poem Peace? Sent to her in English. In 2020 she died "lost contact" on September 6, after more than a year she "disappeared"? So the "poem" was written and sent to her in 2018-2019. This song was edited, deleted and re-uploaded: Instead of "Remembrance" it became Remembrance:
https://m.youtube.com/watch?v=stz446s9tKI
Nguồn #dinhdemo.
Chia sẻ thông tin: của chính tôi!
Share information: mine!
https://m.youtube.com/watch?v=stz446s9tKI
___ Tôi quen nàng và trao nhau bài thơ "hòa bình" bằng tiếng Anh. Nàng biệt tăm, 1 năm sau gặp lại! Và nàng bảo nơi Facebook có người giả mạo. Chúng ta gặp nhau nơi Email có hộp chat hàng ngày.
___  I met her and we exchanged "peace" poems in English. She disappeared, and we met again a year later! And she said there was a fake person on Facebook. We met on Email with a daily chat box.
Topic: I LEARN ENGLISH.
 (The more I learn, the more I realize how ignorant I am! But not so "greedy" that I was "cheated". That is what is called "wise" and not "self-deceiving"!")
MEMO: Where did the "swindler" according to form? According to information from foreign videos. This female officer: was killed by artillery!
__ They said that the "embassy staff" blamed the United States for not being able to keep her. The next messenger: everyone said that she decided to "demobilize and marry a Vietnamese."
__ She was an orphan and a United Nations employee.
Through the website (I think it is fake) of the "money transfer service". Forced: I did the "procedure" to receive and deliver the money at my house. As "private property" according to marriage, it is called "dowry". Meaning "the bride's, to bring to her husband's house".
__ Because, tactfully: I apologize to my wife and daughter. I was "surrounded" by many people, so based on the legal procedure" in 2004. After a while, the misunder, and standing were "reconciled" and we lived together again. In fact, that "divorce" procedure was to "help me become a monk" following the Buddha! After many years of being close to the Master, and 3 months of wearing a robe and a clay bowl. I was sick, the Master advised me to "leave the precepts" and I went home to cure my illness: like pretending, very weak and visible.
__ And I sent it to the money transfer service via Email. Legal procedure "Delivery and Receipt of Money" at my home.
Date of death 9/6/2020? Documents of the Delivery and Receipt of Money: I drafted it in "bilingual English-Vietnamese" and have it stored. Handwritten copy of 5 pounds. That Let me say right away, I have not been harmed because of the "freight" money. The draft clearly stated: "I will pay double the freight after receiving the full cash and the delivery person will sign for delivery."
___I am active and enthusiastic about studying.  Well, go to the ba,nk: ask how? At the b, account information" that I had to "pay a fee" to receive 4.2 million dollars. The bank employee "confirmed" that the account had committed the crime. Many people have been scammed. And the last sentence: if you don't accept it, I will hand it over to someone else. And the money box has already departed? September 6, 2020? We lost contact with each other!
CONCLUSION: I asked myself, have I scammed anyone? But thinking about it for a long time "still haven't come up with an answer"?
Sincerely,
LE DUC HUYEN
Source #dinhdemo.
Chủ đề: TÔI HỌC TIẾNG ANH.
(Càng học càng thấy mình dốt! Nhưng không đến nỗi "tham lam" nên bị "lừa đảo". Ấy mới thật gọi là "sáng suốt" không "tự lường gạt chính mình"!")
MEMO: Do đâu mà kẻ "lừa đảo" đã có tư liệu nầy? Và theo thông tin từ Video nước ngoài. Nữ sĩ quan nầy: bị pháo kích chết! 
__ Họ cho biết là "nhân viên đại sứ quán" họ nhận định trách Hoa Kỳ đã không giữ nổi: cô nàng. Người đưa tin sau: ai cũng nói là cô ấy quyết định "giải ngũ và lấy người Việt Nam."
__ Cô ấy mồ côi và là người của Liên Hiệp Quốc. 
Qua trang website (theo tôi là giả mạo) của "dịch vụ chuyển tiền". Buộc thế: tôi làm "thủ tục" giao nhận tiền tại nhà tôi. Với tư cách là "của riêng " theo hôn nhân gọi là của "hồi môn". Có nghĩa là "của cô dâu, mang về nhà chồng". 
__ Vì, tế nhị: tôi xin lỗi vợ và con gái tôi. Tôi đã bị nhiều kẻ "bao vây", nên dựa vào thủ tục pháp lý là "chúng tôi đã ly hôn" vào năm 2004. Và sau thời gian, sự hiểu lầm đã "giải hòa" và chúng tôi lại sống với nhau lần nữa. Thật ra, thủ tục "ly hôn" ấy nhằm "giúp tôi xuất gia" theo chân Đức Phật! Sau nhiều năm gần Thầy, và 3 tháng mang y và bát đất. Tôi bị đau Thầy khuyên tôi "xả giới" tôi về nhà trị cho hết bệnh: giống giả vờ, rất ốm yếu thấy rõ.
__ Và tôi gởi cho dịch vụ chuyển tiền qua Email. Thủ tục pháp lý "Giao và Nhận tiền" tại nhà tôi.
Ngày chết 6/9/2020? Tư liệu Giấy Giao và Nhận tiền: tôi đã soạn thảo bằng "song ngữ Anh-Việt" và có lưu trữ. Viết tay sao thành 5 bảng. Nói ngay, tôi chưa bị hại vì tiền "đóng cước phí". Trong soạn thảo ghi rõ: "tôi sẽ giao tiền cước phí gấp đôi  sau khi đã nhận tiền mặt đủ và người giao hàng sẽ ký nhận đã giao."
___Tôi tích cực và chí thú ăn học. Ừ thì đi ngân hàng: hỏi xem thế nào? Tại ngân hàng "thông tin về tài khoản" mà tôi phải "đóng cước phí" để nhận 4, 2 triệu đô la. Nhân viên ngân hàng "xác nhận" là tài khoản đã gây án. Nhiều người đã bị lừa đảo. Và câu cuối cùng: nếu anh không nhận tôi giao người khác. Mà hộp tiền đã khởi hành? Ngày 6/9/2020? Chúng tôi mất liên lạc nhau!
KẾT LUẬN: Tôi tự hỏi mình, tôi đã lừa đảo ai chưa? Mà ngẫm nghĩ hoài "chưa ra đáp án"?
Trân trọng,
LÊ ĐỨC HUYẾN 
Nguồn #dinhdemo.
MEMO:
Tiền của nữ Sĩ quan người Hàn Quốc đã xuất ngũ và "đính kèm" hình tài khoản đã gửi tại Ngân hàng. Ngày xuống máy bay mang theo tiền mặt là 8.750 triệu đô. Sau đó chuyến vào ngân hàng. Tôi không thể "mở tài khoản" trên điện thoại di động. Nàng thất vọng và mất liên lạc.
___ The money of a Korean female officer who had been discharged from the army and "attached" a photo of the account deposited at the Bank. The day she got off the plane, she brought 8.750 million dollars in cash. Then she went to the bank. I could not "open the account" on my mobile phone". She was disappointed and lost contact.
___ Tiền hoàn toàn là hợp pháp "lãnh lương" của Liên Hiệp Quốc. Đang có hồ sơ "xin nghỉ hưu". 
___The money is completely legal "salary" from the United Nations. There is a "retirement application" file.
___ Chiến trường thiếu thốn, mạng rất yếu. Tôi tình cờ được cô y tá kết bạn. Và đây là cơ hội "xác minh" về nữ bác sĩ Christopher Sharon. Nàng là có thật đang ở chiến trường. Đính kèm "Giấy chứng nhận" của y tá. Và tội nghiệp nàng đang bị khủng hoảng hoảng niềm tin và quá lo nghĩ về số tiền.
___ The battlefield was lacking, and the network was fragile. I happened to befriend the nurse. This was the opportunity to "verify" the female doctor Christopher Sharon. She was real and was on the battlefield. Attached was the nurse's "Certificate". And poor her, she was having a crisis of confidence and was too worried about the money.
___ Ghi Chú Đặc Biệt: tôi học từ khóa học "đào tạo cảnh sát quốc tế". Bí mật! Nguyên lý để điều tra những kẻ giả mạo và "lừa đảo" là hoàn toàn im lặng. Họ tự tiếp cận và "khai báo trước bình minh". 
___ Special Note: I learned from the "international police training" course. Secret! The principle for investigating fakes and "swindlers" is complete silence. They approach themselves and "report before dawn".
___ Tôi nghiêng mình trước 1 bác sĩ: rất giỏi về ngoại giao và "các nhà chính khách" đã bắt tay Nàng thật là "tôn trọng" thán Phục và không kém phần "lãng mạng và không dấu nổi tình cảm"? 
     I bowed before a doctor, very good at diplomacy and "politicians." They shook her hand with "respect" and admiration and no less "romantic and unable to hide feelings."?
*&*&*
___Bài đã đăng và "hoài niệm" đâu là "sự thật" hỡi tôi ơi!
__ The article has been posted and "reminiscence" where is the "truth" oh me! 
__ Đã tìm ra: bài thơ Hòa Bình năm nào? Gởi nàng bằng tiếng Anh. Năm 2020 nàng chết "mất liên lạc" là ngày 6/9 sau hơn 1 năm nàng "mất dạng"? Như vậy là "bài thơ" đã làm và gởi nàng là 2018-2019. Bài nhạc nầy hiệu chỉnh xóa và tải lên lại: Thay vì là "Tưởng Niệm" trở thành Hoài Niệm: 
__ Found: what year is the poem Peace? Sent to her in English. In 2020 she died "lost contact" on September 6, after more than a year she "disappeared"? So the "poem" was written and sent to her in 2018-2019. This song was edited, deleted and re-uploaded: Instead of "Remembrance" it became Remembrance:
Nguồn #dinhdemo.

MEMO (BẢN GHI NHỚ) mục đích "quên muộn phiền".
GIÓ NGHIỆP
(Những kẻ gieo gió, ắt có ngày gặp bão.)
Phỉnh lừa người có tóc và dài râu,
Ô hay! Ai lại "lừa đảo" kẻ vốn trọc đầu?
Chín tháng trơn lỉn: có đâu nộp tiền...
Hạnh tu Khất sĩ, theo gương hiền Thánh.
Ăn chay, dịch sách, làm lành học tu.
Sách xưa, "Hiền Ngu Kinh" Phật có dạy:
Thà làm kẻ "ăn mày" không trộm cắp.
Thắp sáng trái tim: ngọn lửa Tâm Đăng.
___ Đời khó khăn! Đem đô la làm mồi nhử.
Ta người Phật tử, lòng bỏ tham lam,
Biết thân an phận:"tay làm hàm đủ nhai"
Nhìn lên! Nhìn lên ta chẳng giống ai.
Thôi thì nhìn xuống, không ai bằng mình!
Vậy, thấy gia đình là "Việt Kiều" có khinh.
Giả danh sĩ quan, binh lính Mỹ...
Tiền "từ thiện" mong nhận: thi ân.
___ Đời khó khăn! Bởi chẳng có tình thương.
Tiền "trúng thưởng nhạc hay" dịch Covid.
Con nít nó biết, phỉnh lừa được ai?
Có tài! Mà tài là "ném đá dấu tay"...
Gọi rằng mưu lược:...có ngày "mang gông"
Chính sách hữu nghị là "bốn không"!
Cây tre trước gió, gió lồng thổi bay.
LÊ ĐỨC HUYẾN.
Nguồn #dinhdemo.
NOTE:
a. Phương thức "chuyển tiền thông qua nhà ngoại giao". Hình minh họa của "Giấy chứng nhận hóa đơn" mang tên người Anh là Barry Anderson. Sau khi bị một thanh viên Việt Nam, "chửi là lừa đảo". Và nơi ô bình luận, có "đưa hình lên" (tôi lập tức lưu hình). Người bị hại đã than van là mất tiền nộp thuế là 2.000 USD. Chuyện cách nay gần 10 năm. Người đó, tiếp cận tôi "kết bạn" hỏi mua đất, hoặc thuê nhà cho "hai cha con ở". (Vì tư liệu hình quá nhiều, tìm "Biên lai" ghi món tiền là 350.000 USD chưa ra, tôi chưa xóa?)
b. Hình minh họa: Biên lai gởi 4 triệu đô la. Sau 2 năm, "tài liệu lừa đảo" còn 2 triệu đô la. (Nhà ngoại giao gọi: nhiều lần, máy cũ nhanh hết pin. Quên luôn và tái hiện vài nickname cùng nội dung: sao chép và hình chụp "thùng đựng tiền" rất nhiều tôi xóa hết!):( LINK: GO TO MY BLOGGER! => 
c. Hình minh họa: Liên Hiệp Quốc tặng thưởng nhạc hay quỹ cứu trợ ! Số tiền là 85.000 USD (chờ mở máy tính: tải Visa mang tên tôi.) Thông qua "luật sư Quốc tế" nộp phí là 1.200 USD. Và đang chờ liên hệ với "Luật sư Việt Nam" tài khoản tôi phải nộp là ai? Là người Việt Nam...Thôi! Đủ để rèn luyện và học cách viết E-MAIL. CẢM ƠN!
d. Gái nước ngoài (cướp nickname = hacker) Rồi làm quen và "tỏ tình" vì "thương anh" và vì anh đã "không hợp tác" để lãnh phần anh là 40%, còn em là 60% của món tiền là 14.5 triệu đô la. Bằng hình thức là Visa...anh phải nộp phí? Và chôm hình "giám đốc ngân hàng" để giao dịch. Tôi qua ô giao dịch "tin nhắn của ngân hàng" nhân viên cảnh báo "lừa đảo"! Khi họ nhận hình Visa...Im lặng là vàng! Em nó "kẻ lừa đảo" sau 1 năm, quay lại. Giờ bỗng Email, toàn "tiếng Việt sành sỏi"!?!
___ Báo tin vui "có đối tác" (có chồng) Nên gởi tặng "tôi" là 350.000 USD? (Chờ tôi lấy "tờ giấy biên lai" ghi tên tôi là món tiền đã nói (ba trăm năm chục ngàn đô la)...Kính BÁO CẢNH GIÁC! (Chưa "gây án" chưa bị nộp tiền, chưa là "tội phạm" và "người bị hại": nên không thể nào gọi là "báo án"! )
___ Ơi buồn người ơi! Người là ai? Dùng "chiêu trò mới" anh phải nộp tiền nơi Western Union là 2.000 đô la gọi là "kích hoạt" tài khoản ngân hàng của anh. (Nói rõ tên tài khoản phải nộp là ai? Người Việt quanh tôi, nơi tôi cư ngụ.) ƠI BUỒN...Oh, SADNESS.
@;<max-height: 520px>;@
        Tham khảoRefer: Phần mềm Dịch tiếng Anh & Từ điển; English Translation Software & Dictionary: https://vikitranslator.com/Oxford Learner's Dictionaries 
___ TÓM LẠI: Cá nhân tôi, có lúc "gởi tiền qua ngân hàng" trong giao dịch "con gái làm ăn". Tôi từng chuyển tiền và nộp cước phí. Và hàng mấy em tôi: đóng thùng từ Mỹ gởi về, chúng tôi nhận. Và "nhận thùng hàng"...từ Mỹ gởi về: có cước phí nào đâu. Người gởi "họ đóng" sao bắt người nhận: phải nộp phí? (Thật ra, việc "từ thiện" không nên "tiết lộ": nếu tôi nhịn ăn giúp ai đó, vài triệu Việt Nam đồng nhỏ nhoi. Có đáng là bao nhiêu? Miễn tiết lộ sự thật! )
Nguồn #dinhdemo. 
Quy Nhơn
BAO GIỜ CHẤM HẾT?
Gieo nhân quả đến ngày ta gặt hái.
Trái sum xuê hạt nặng trĩu cúi đầu.
Hạt lép! Của thóc dãi dầu sương gió.
Bạc mái đầu, mới biết có nghĩa nhân.
Công dân mười tám dần dần hiểu ra!
___ Ta về ta tắm ao nhà khoái lạc,
Hà cớ gì phiêu bạt, tận đầu nguồn!
Cho thát đổ, suối chảy về sông, biển.
Ta góp riêng tư, cùng chung số hưởng.
Phước là ruộng, là điền canh lợi tức.
Nhân một phần trăm, khổ cực có dần.
Còn phải biết, rằng: "thu nhập bình quân",
Là bao nhiêu, người dân nào hưởng lợi?
So sánh giàu, nghèo phải "chuẩn" mà so!
___ Quyền công dân, nhứt định thực thi,
Lý luận về quyền: dân túy, dân sinh.
Phải tỏ rõ rằng: "sao là lợi dụng..."
Luật đã cấm dùng quyền nói của dân!
Nên gỡ bỏ, nếu ta là "quốc hội".
Nên mở đường dân chủ và dân sinh!
Nào ai sẽ bất bình, vì công lý,
Chân lý đời, còn lắm...quá gian nguy!
Và hệ lụy, bao giờ thì chấm hết?
LÊ ĐỨC HUYẾN
Nguồn #dinhdemo
BÚT "sa" gà chết!
Hỏi: Bạn thử nghĩ cùng tôi! Làm gì có "niềm tin bắt đầu" để rồi cuối cùng là gì? Bất tín, vong ân và bội nghĩa. 
__ Xin thưa! Bản chất của niềm tin là sau quá trình dài để nhận thức. Kết quả ấy, với bạn "bâng khuâng trăm năm sau, biết có hay không" mà mơ ước? Đã vậy mà còn là "bâng khuâng đứng giữa hai dòng nước: phải chọn một dòng kẻo nước trôi?"
Tóm lại: Thôi nhé! À ơi mẹ hát con thơ...đem con bỏ chợ, còn mơ thiên đàng.
Ở đây! Chúng ta chấm hết câu nói của họa sĩ Tạ Tỵ, rằng: "Hãy nhận tôi đi, dù thiên đàng hay địa ngục". Thị là "chợ" kinh tế thị trường mà còn "đèo bồng" cái "định hướng xã hội chủ nghĩa" ? Bạn xin các tổ chức thế giới "chứng nhận bạn là kinh tế thị trường". Hàng giả mạo, độc hại và kém chất lượng: bạn đã thải rác cho thế giới. Ai dám "đưa bút ký" chứng nhận.
KẾT LUẬN:..."bút sa gà chết"...!
Trân trọng,
LÊ ĐỨC HUYẾN. 
Nguồn #dinhdemo
PEN "falls" chicken dead!

Question: Please think with me! How can there be "initial belief" and then what is the end result? Distrust, ingratitude, and treachery.

__ Please tell me! The nature of belief is after a long process of realization. That result, with you "hesitantly wondering a hundred years later, whether it exists or not" and dreaming? And yet it is also "hesitantly standing between two streams: must choose one stream or the water will flow away?"
In short: That's it! Oh, mother sings to her child... leaving her child at the market, still dreaming of heaven.
Here! Let's end with the saying of painter Ta Ty, that: "Please accept me, whether heaven or hell". You are a "market" of the market economy but still "carrying" the "socialist orientation"? You ask world organizations to "certify you as a market economy". Counterfeit, toxic, and poor-quality goods: you have thrown garbage into the world. Who dares to "sign" the certificate.
CONCLUSION:..." pen falls chicken dies"...!
Sincerely,
LE DUC HUYEN.
Source #dinhdemo
I want you and I to be "opposites"?
Because we need a tornado!
Because the wind stops blowing hair, heresy.
Borrowing religion to create life, slandering the saint: "humanity". 
Best regards,
Huyen LeDuc 
___ Tôi muốn bạn và tôi là "trái chiều"?
Vì hai ta cần cơn lốc xoáy!
Vì tóc gió thôi bay, tà đạo.
Mượn đạo tạo đời, phỉ báng thánh: "nhân".
Trân trọng,
Lê Đức Huyến. 
Nguồn#dinhdemo
Compose Music: TRUST WIN!
(intro) Trust wins, trust wins - and trust wins.
What does mean?
I want to say "I trusted you" when starting
... to see my life had you. My brother!
Please let me send you a bester!
___ (Brig.::) Well, well done to do that.
By your action better than to say.
No more than to choose you, my president.
(Chorus::) Yes, sir! I love you more than myself.
Anyway, we thank you for your reputation.
We are the world for freedom. Our Brother.
___ But the oath - of loyalty from the bottom of the heart.
(outro.) La la la! Peacekeeping is - our world.
Thank everyone no more fear - of power!
And will be better for you and me. My brother!
La la la! Trust Wins, Trust Wins - and Trust Wins !!! 
Huyen LeDuc 
Nguồn #dinhdemo
*&*&*&
Memo: "...ngày ấy, tôi nhường em, nên đồng đội nam, gồm 12 người thất vọng về tôi: chúng ta xếp hạng nhì. Thua 12 nữ chiến binh trong "tập trận giả định". Súng bằng đạn "cao su" ghim vào ngực.
___ Nam nhân la hét...và cổ động cho nhau. Nên "theo tiếng động" họ bắn trúng. Và ngu ngốc "bắn là phát lửa"...là chết! (Núp im lặng, không bắn là "còn sống".)  Anh em phát hiện, câu tôi "thầm thì" của tôi, rằng:
___ ...Tôi không thể "giết người trong mộng" em  bắn anh đi! Nhanh!...
___ Nên chung kết...tôi và nàng "đấu võ thuật"....Nàng "kiêu binh" võ Tây, sao lại võ cổ truyền Phương Đông. Kết quả: tôi đánh nàng "ngất xỉu" và "bất tỉnh nhân sự". Cú hạ gục "nock-out" của tôi. Là nơi "nghạt thở và chết giả". Nàng tự "hồi sinh" và sẽ mạnh hơn! Nếu đánh nữa tôi sẽ thua. Nên 1 thua, 1 hiệp nhì thắng! Hiệp ba tôi ra tay...tàn độc...nàng chết rồi "tôi sống với ai" ?
      Cựu học sinh trúng tuyển khóa đào tạo "cảnh sát quốc tế" dành cho "thiếu niên". 
Lời cẩn trọng,
Lê Đức Huyến
Nguồn #dinhdemo.
*&*&*&*&*&*
Memo: "...that day, I gave in to her, so my male teammates, including 12 people, were disappointed in me: we ranked second. Lost to 12 female warriors in a "simulated exercise". Guns with "rubber" bullets were stuck in their chests.
___ The men shouted...and encouraged each other. So "following the noise" they shot and hit. And stupidly "shooting is fire"... means death! (Hiding silently, not shooting is "still alive".) My brothers discovered, my "whispering" sentence, that:
___ ...I can't "kill the person in my dream" shoot me! Quickly!...
___ So in the final... she and I "competed in martial arts".... She was a "proud soldier" in Western martial arts, so why did she use traditional Eastern martial arts. The result: I knocked her "faint" and "unconscious". My "nock-out" was the place of "suffocation and fake death". She "revived" herself and would be stronger! If I fought again, I would lose. So 1 lost, 1 won in the second round! In the third round I attacked... cruelly... she died "Who will I live with"?
The former student passed the "international police" training course for "teenagers".
Cautionary words,
Le Duc Huyen
Source #dinhdemo.
*&*
From:...?...(Who are you?) May call to see together, please!
    Hello, how are you doing today, I have an Important message for you, I know you have been wanting to see the real Paul LA camera, I know him very well, he is my cousin's brother, we grew up together in Westwood, Massachusetts, United States before he joined the military force don't listen to all these impostors claiming to be Paul, send me a direct message I will tell you the full details about Paul, and I will give you his real contact for you to speak with him directly. Thanks hoping to get a response from you as soon as possible.
*&*&*&*&*&****Re.:
    Xin chào, hôm nay bạn thế nào, tôi có một tin nhắn quan trọng dành cho bạn, tôi biết bạn muốn xem máy ảnh Paul LA thực sự, tôi biết anh ấy rất rõ, anh ấy là anh họ của tôi, chúng tôi lớn lên cùng nhau ở Westwood, Massachusetts, Hoa Kỳ, trước khi anh ấy gia nhập lực lượng quân đội, đừng nghe tất cả những kẻ mạo danh này tự nhận là Paul, hãy gửi cho tôi một tin nhắn trực tiếp, tôi sẽ cho bạn biết đầy đủ thông tin chi tiết về Paul và tôi sẽ cung cấp cho bạn số liên lạc thực sự của anh ấy để bạn có thể nói chuyện trực tiếp với anh ấy. Cảm ơn, hy vọng sẽ nhận được phản hồi từ bạn sớm nhất có thể.
Nguồn ##dinhdemo.
*&*
Compose music: MY FEELINGS FOR YOU 
(In the quiet depth of night, my thoughts drift to you,  
A tapestry of feelings, vibrant and true.  
Your laughter dances through the silence, a gentle song,  
In the realm of my heart, where emotions belong.)=> Mix music (pre. M.) No Lyrics.
1. 
Each glance shared is a spark igniting passion's flame,  
I capture dreams of you, whispering your name.  
Yet, fear lingers softly, like clouds on a bright day,  
Wondering if my heart’s musings will find their way.  
2.
I yearn for the moment our paths intertwine,  
To tell you aloud, your love is divine.  
With every heartbeat, my truth draws nearer,  
In the depths of my soul, I hold you dearer.  
3.
So hold this promise, cast far and wide,  
No distance can weaken the love I can't hide.  
Through dreams and whispers, I know you feel too,  
In this endless journey, my feelings for you.
Huyen LeDuc. 
Source #dinhdemo.
*&*
Tâm Đạo Chữ Nhứt 
Hồng hào da đỏ thẫm máu tươi,
Không ai tự mỉm cười vô duyên?
Em là phận gái gọi "thuyền quyên"
Kêu sương ngậm hạt, khấn nguyền:
__ Lâm râm khấn vái, duyên từ thuở,
Trẻ lên ba, khiến già dại khờ.
Ừ ! Là "ông Dại" có chi khôn?
Tóc đen thận tốt, da nhờ phổi,
Ông thổi! Nở phồng, cội cây đa.
Hóa ra ông "ngoại" dòng gia tộc.
___ Bàn tay tâm đạo là chữ nhứt!
Một vạch dài phúc đức: một tay?
Cháu hơn ông hai đường thẳng tuốt.
Học đâu thuộc đó: nhứt phố thành.
Lê Đức Huyến. 
Nguồn #dinhdemo.
*&*
What's to say about this picture?
___ ...!?!...(I don't have the image to analyze. However, I can provide some general tips on how to approach analyzing a photograph:)
1. **Composition**: Look at how the elements are arranged in the frame. Is it balanced? Does it follow any rules like the rule of thirds?
2. **Lighting**: Consider the quality and direction of light. How does it affect the mood and atmosphere of the image?
3. **Subject matter**: What is the main focus of the photo? What story or message might it be trying to convey?
4. **Color palette**: If it's a color photo, note the colors used and how they contribute to the overall feel.
5. **Technical aspects**: Evaluate factors like sharpness, exposure, and depth of field.
6. **Emotional impact**: How does the photo make you feel? What emotions does it evoke?
7. **Context**: Consider any relevant background information about when and where the photo was taken.
8. **Originality**: Is there anything unique or unexpected about the image that stands out?
Analyzing these aspects can help you form a more detailed and nuanced interpretation of any given photograph.
Source #dinhdemo
*&*&*&*&*&*
Bạn có thể nói gì về bức ảnh này?
___ ...!?!... (Tôi không có hình ảnh để phân tích. Tuy nhiên, tôi có thể cung cấp một số mẹo chung về cách tiếp cận việc phân tích một bức ảnh:)
1. **Bố cục**: Xem cách các yếu tố được sắp xếp trong khung hình. Nó có cân bằng không? Nó có tuân theo bất kỳ quy tắc nào như quy tắc một phần ba không?
2. **Ánh sáng**: Xem xét chất lượng và hướng ánh sáng. Nó ảnh hưởng đến tâm trạng và bầu không khí của hình ảnh như thế nào?
3. **Chủ đề**: Trọng tâm chính của bức ảnh là gì? Nó có thể đang cố gắng truyền tải câu chuyện hoặc thông điệp nào?
4. **Bảng màu**: Nếu đó là ảnh màu, hãy lưu ý các màu được sử dụng và cách chúng góp phần tạo nên cảm giác chung.
5. **Các khía cạnh kỹ thuật**: Đánh giá các yếu tố như độ sắc nét, độ phơi sáng và độ sâu trường ảnh.
6. **Tác động về mặt cảm xúc**: Bức ảnh khiến bạn cảm thấy thế nào? Nó gợi lên những cảm xúc nào?
 7. **Bối cảnh**: Xem xét bất kỳ thông tin nền có liên quan nào về thời điểm và địa điểm chụp ảnh.
8. **Tính độc đáo**: Có điều gì độc đáo hoặc bất ngờ về hình ảnh nổi bật không?
Phân tích các khía cạnh này có thể giúp bạn hình thành cách diễn giải chi tiết và sắc thái hơn về bất kỳ bức ảnh nào.
Nguồn #dinhdemo
*&*
Compose Music: TRUST WIN!
(intro) Trust wins, trust wins - and trust wins.
What does mean?
I want to say "I trusted you" when starting
... to see my life had you. My brother!
Please let me send you a bester!
___ (Brig.::) Well, well done to do that.
By your action better than to say.
No more than to choose you, my president.
(Chorus::) Yes, sir! I love you more than myself.
Anyway, we thank you for your reputation.
We are the world for freedom. Our Brother.
___ But the oath - of loyalty from the bottom of the heart.
(outro.) La la la! Peacekeeping is - our world.
Thank everyone no more fear - of power!
And will be better for you and me. My brother!
La la la! Trust Wins, Trust Wins - and Trust Wins !!! 
Huyen LeDuc 
Nguồn #dinhdemo
*&*&*&
Memo:
"...ngày ấy, tôi nhường em, nên đồng đội nam, gồm 12 người thất vọng về tôi: chúng ta xếp hạng nhì. Thua 12 nữ chiến binh trong "tập trận giả định". Súng bằng đạn "cao su" ghim vào ngực.
___ Nam nhân la hét...và cổ động cho nhau. Nên "theo tiếng động" họ bắn trúng. Và ngu ngốc "bắn là phát lửa"...là chết! (Núp im lặng, không bắn là "còn sống".)  Anh em phát hiện, câu tôi "thầm thì" của tôi, rằng:
___ ...Tôi không thể "giết người trong mộng" em  bắn anh đi! Nhanh!...
___ Nên chung kết...tôi và nàng "đấu võ thuật"....Nàng "kiêu binh" võ Tây, sao lại võ cổ truyền Phương Đông. Kết quả: tôi đánh nàng "ngất xỉu" và "bất tỉnh nhân sự". Cú hạ gục "nock-out" của tôi. Là nơi "nghạt thở và chết giả". Nàng tự "hồi sinh" và sẽ mạnh hơn! Nếu đánh nữa tôi sẽ thua. Nên 1 thua, 1 hiệp nhì thắng! Hiệp ba tôi ra tay...tàn độc...nàng chết rồi "tôi sống với ai" ?
      Cựu học sinh trúng tuyển khóa đào tạo "cảnh sát quốc tế" dành cho "thiếu niên". 
Lời cẩn trọng,
Lê Đức Huyến
Nguồn #dinhdemo.
*&*&*&*&*&*
Memo: "...that day, I gave in to her, so my male teammates, including 12 people, were disappointed in me: we ranked second. Lost to 12 female warriors in a "simulated exercise". Guns with "rubber" bullets were stuck in their chests.
___ The men shouted...and encouraged each other. So "following the noise" they shot and hit. And stupidly "shooting is fire"... means death! (Hiding silently, not shooting is "still alive".) My brothers discovered, my "whispering" sentence, that:
___ ...I can't "kill the person in my dream" shoot me! Quickly!...
___ So in the final... she and I "competed in martial arts".... She was a "proud soldier" in Western martial arts, so why did she use traditional Eastern martial arts. The result: I knocked her "faint" and "unconscious". My "nock-out" was the place of "suffocation and fake death". She "revived" herself and would be stronger! If I fought again, I would lose. So 1 lost, 1 won in the second round! In the third round I attacked... cruelly... she died "Who will I live with"?
       The former student passed the "international police" training course for "teenagers".
Cautionary words,
Le Duc Huyen
Source #dinhdemo.
I want you and I to be "opposites"?
Because we need a tornado!
Because the wind stops blowing hair, heresy.
Borrowing religion to create life, slandering the saint: "humanity". 
Best regards,
Huyen LeDuc 
___ Tôi muốn bạn và tôi là "trái chiều"?
Vì hai ta cần cơn lốc xoáy!
Vì tóc gió thôi bay, tà đạo.
Mượn đạo tạo đời, phỉ báng thánh: "nhân".
Trân trọng,
Lê Đức Huyến. 
Nguồn#dinhdemo
Yogapedia explains Dhyana; 
Yogapedia giải thích về Dhyana
____ As the seventh limb of Patanjali's Eight Limbs of Yoga, dhyana builds upon the practices of asana (physical posture), pranayama (breath control), pratyahara (control of the senses, moving the focus inward) Dharanarana (concentration). When practiced with Dharanarana and the eighth limb of samadhi (absorption), the three together form samyama, resulting in a complete detachment of the mind from worldly bindings and a deeper understanding of the object of meditation. At the final Sage, or jhana, of dhyana, the yogi does not see it as a meditation practice anymore as they are so fully immersed in the meditative act that they can no longer separate the self from it.
____ Là chi thứ bảy trong Bát chi của Yoga của Patanjali, dhyana được xây dựng dựa trên các thực hành của asana (tư thế vật lý), pranayama (kiểm soát hơi thở), pratyahara (kiểm soát các giác quan, di chuyển trọng tâm vào trong) và dharana (tập trung). Khi được thực hành cùng với dharana và chi thứ tám của định (hấp thụ), cả ba cùng tạo thành samyama, kết quả là tâm trí hoàn toàn tách rời khỏi những ràng buộc của thế gian và hiểu biết sâu sắc hơn về đối tượng thiền định. Ở giai đoạn cuối, hay jhana, của dhyana, hành giả không coi đó là một thực hành thiền định nữa vì họ hoàn toàn đắm chìm trong hành động thiền định đến mức họ không còn có thể tách cái tôi ra khỏi nó nữa.
The term, dhyana, appears in the Bhagavad Gita, an ancient Hindu scripture that outlines the four branches of yoga: Karma yoga, Bhakti yoga, Jnana yoga and Dhyana yoga. In the text, Dhyana yoga is described by Lord Krishna as being the yoga of meditation.; Thuật ngữ, dhyana, xuất hiện trong Bhagavad Gita, một cuốn kinh Hindu cổ đại phác thảo bốn nhánh của yoga: Karma yoga, Bhakti yoga, Jnana yoga và Dhyana yoga. Trong văn bản, Dhyana yoga được Lord Krishna mô tả là yoga của thiền định.
Meditation/,medə'teiʃən/ n. thiền 
meditation 1 (Noun); noun: meditation; plural noun: meditations;
1. continuous and profound contemplation or musing on a subject or series of subjects of a deep or abstruse nature: The habit of meditation is the basis for all real knowledge.; liên tục và suy ngẫm sâu sắc hoặc suy ngẫm về một chủ đề hoặc một loạt các chủ đề có tính chất sâu sắc hoặc trừu tượng: Thói quen thiền định là cơ sở cho tất cả kiến thức thực tế.
2. (religion) contemplation of spiritual matters (usually on religious or philosophical subjects).; (tôn giáo) suy ngẫm về các vấn đề tâm linh (thường là về các chủ đề tôn giáo hoặc triết học).
The term, dhyana, appears in the Bhagavad Gita, an ancient Hindu scripture that outlines the four branches of yoga: Karma yoga, Bhakti yoga, Jnana yoga and Dhyana yoga. In the text, Dhyana yoga is described by Lord Krishna as being the yoga of meditation.; Thuật ngữ, dhyana, xuất hiện trong Bhagavad Gita, một cuốn kinh Hindu cổ đại phác thảo bốn nhánh của yoga: Karma yoga, Bhakti yoga, Jnana yoga và Dhyana yoga. Trong văn bản, Dhyana yoga được Lord Krishna mô tả là yoga của thiền định.
Meditation/,medə'teiʃən/ n. thiền 
meditation 1 (Noun); noun: meditation; plural noun: meditations;
1. continuous and profound contemplation or musing on a subject or series of subjects of a deep or abstruse nature: The habit of meditation is the basis for all real knowledge.; liên tục và suy ngẫm sâu sắc hoặc suy ngẫm về một chủ đề hoặc một loạt các chủ đề có tính chất sâu sắc hoặc trừu tượng: Thói quen thiền định là cơ sở cho tất cả kiến thức thực tế.
2. (religion) contemplation of spiritual matters (usually on religious or philosophical subjects).; (tôn giáo) suy ngẫm về các vấn đề tâm linh (thường là về các chủ đề tôn giáo hoặc triết học).
1.- UNIT 1 (ONE): Hello; Xin chào
2.- UNIT 2 (Two)Excuse me!; Xin lỗi: cho tôi hỏi!;
3.- UNIT 3 (Three): What is it? ; (ĐƠN VỊ 3 (Ba): Nó là gì?)
4.- UNT 4->8 (four to eight): What's your name? & Uniforms
5.- UNIT 9-12; Bài học 9-12

____*&*____